Cách thêm Font chữ vào Word, Excel, Powerpoint
Gia sư Tiến Bộ chia sẻ cách thêm Font chữ vào Word, Excel, Powerpoint cho mọi Word, Excel, Powerpoint từ 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, 2019.
Thường thì máy tính đã có sẵn các font chữ cơ bản, tuy nhiên trong trường hợp máy tính không đọc được hoặc bị lỗi font chữ khi ta mở tài liệu word. Vì vậy, việc chúng ta cần làm là phải thêm font chữ cần thiết.
Cách thêm font chữ vào máy tính
Với máy tính dùng hệ điều hành Windows ta thực hiện các bước sau:
– Bước 1: Tải font chữ cần thêm về máy và giải nén ra (nếu font chữ đang được nén trong file rar, zip).
Các bạn có thể download (tải) font chữ thường dùng cho Word ở những link dưới đây:
– Bước 2: Click chuột phải chọn install làm như hình dưới đây.
Sau khi chọn Install chọn Yes và tích chọn như hình dưới đây.
Trên đây là cách thêm Font chữ vào Word, Excel, Powerpoint mà Thaygiaongheo.com muốn chia sẻ tới bạn đọc. Chúc các bạn thành công.
*Chú ý: Nếu không làm được thì comment bên dưới để được hỗ trợ.
Cẩm nang - Tags: excel, font chữ, powerpoint, wordDanh sách quận huyện thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Danh sách quận huyện thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Danh sách quận huyện thành phố Hà Nội, Việt Nam
Danh sách 69 thành phố trực thuộc tỉnh Việt Nam
Vị trí địa lý và kinh tế Việt Nam theo vùng
63 tỉnh thành Việt Nam có biển số xe
Phím tắt trong Mathtype thường dùng