Pop up là gì? Hướng dẫn cách thiết kế Pop up hiệu quả

Pop up là gì? Tìm hiểu về Pop up và cách sử dụng Pop up sao cho hiệu quả tối ưu, nhằm tạo chuyển đổi mỗi khi khách hàng truy cập vào website.

Khi bước vào thời kỳ công nghệ phát triển như hiện nay thì việc áp dụng các phương thức truyền thông quảng cáo cho doanh nghiệp được nhiều người quan tâm đến. Trong đó, xu hướng sử dụng phương thức Pop up ngày càng được ứng dụng rộng rãi, giúp đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên vẫn có nhiều người chưa thực sự hiểu về Pop up là gì? Làm sao để tạo được Pop up hiệu quả? Vậy thì những thông tin tại bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về Pop up nhé!

Pop up là gì? Hướng dẫn cách thiết kế Pop up hiệu quả

Pop up là gì

Hiểu về Pop up là gì?

Pop up là gì chính là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm đến trong thời gian qua. Có thể hiểu đơn giản, Pop up chính là một kiểu hộp thoại nhỏ xuất hiện ở trên trang web giúp cung cấp đầy đủ các thông tin hay mục hiển thị quảng cáo. Đây chính là cửa sổ auto xuất hiện khi bạn truy cập vào trong trang web. Bên cạnh đó, Pop up còn chứa nội dung quảng cáo là nội dung khác.

Pop up được xem là kiểu quảng cáo logo dưới chân màn hình với kích thước thông thường là 1/7 màn hình và nó có thời lượng quảng cáo khoảng 10 giây. Với mô hình quảng cáo Pop up này được xem là phương thức giúp quảng cáo khá mới mẻ, có nhiều ưu điểm. Nó có thể giúp quảng cáo một cách trực tiếp ở các chương trình mà không bị cắt cảnh, gián đoạn… thường được sử dụng ở các chương trình trên truyền hình.

Cách thiết kế Pop up đẹp và hiệu quả

Như đã đề cập ở phần trên thì bạn có thể nắm bắt được nghĩa của Pop up là gì? Tuy nhiên, để có được chiến lược quảng cáo Pop up hiệu quả với khách hàng thì các đơn vị cần biết cách thiết kế cho phù hợp. Theo đó, bạn cần tìm hiểu về một số cách thiết kế Pop up hiệu quả như sau:

Thiết kế nổi bật về phần hình ảnh

Đối với việc quảng cáo trong Pop up thì công việc thiết kế hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng. Khi xây dựng hình ảnh của thương hiệu đẹp mắt, ấn tượng chắc chắn sẽ thu hút được khách hàng. Đồng thời có thể gửi những thông điệp ngắn có thể chạm đến những người tiêu dùng nhanh nhất.

Đưa ra các tiêu đề một cách ấn tượng

Bởi Pop up là hình thức quảng cáo ngắn nên bạn cần đưa ra tiêu đề, thông điệp quảng cáo ngắn gọn. Từ đó sẽ thu hút khách hàng ngay lập tức.

Tạo được nét nổi bật trong quảng cáo Pop up

Ngay phần sau của tiêu đề thì bạn hãy chèn thêm phần nào đó cho nổi bật phần quảng cáo và giúp thu hút các khách hàng chú ý ngay đến thương hiệu của bạn. Từ đó bạn hãy gửi thông điệp hấp dẫn để tạo ra những nét riêng trong quảng cáo Pop up đối với các đối thủ cạnh tranh khác.

Tạo CTA ổn định

Sử dụng CTA đơn giản và dễ dàng như thêm nút Submit vào trong quảng cáo Pop up ở trên trang web. Nếu như khách hàng bị cuốn hút vào điều gì đó đã có từ trước thì việc nhấn nút đăng ký sẽ là cách để giúp cho người truy cập vào trang web trở thành khách hàng của bạn.

Tin quảng cáo ngắn gọn, rõ ràng

Việc ứng dụng quảng cáo Pop up thì các đơn vị chú ý sử dụng thông điệp một cách ngắn gọn, rõ ràng, súc tích. Điều này sẽ thu hút được khách hàng hơn, chú ý là thương hiệu của bạn chỉ cần đến email là đủ.

Quảng cáo Pop-up giúp hỗ trợ ở nền tảng di động

Hiện nay xu hướng sử dụng nền tảng mobile ngày càng được sử dụng nhiều. Từ đó các đơn vị cũng có thêm nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với khách hàng của mình. Thế nên nền tảng di động cũng khả dụng để giúp cho các đơn vị này có thể mở rộng phạm vi. Khi ứng dụng quảng cáo Pop up ở trên di động sẽ giúp ích cho các đơn vị này vì khoảng trống nó sẽ bị hạn chế hơn. Theo đó, việc đặt font chữ cũng như các thông điệp sẽ được ngắn gọn mà vẫn đầy đủ ý nghĩa để gửi đến các khách hàng.

Qua thông tin trên có thể giúp bạn giải đáp được Pop up là gì? Mong rằng với những thông tin về cách tạo Pop up hiệu quả mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích cho việc hỗ trợ cho doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Hỏi Đáp -